Wednesday, March 28, 2018

100 อันดับเกมที่ดีที่สุดในโลกตลอดกาล


100. Ape Escape
ความคิดริเริ่มที่จริงมาพร้อมน้อยมากในอันดับวิดีโอเกม นวัตกรรมที่ออกมาจากรูขุมขนของลิงลิงหนีได้ ใช้ควบคุมช็อตคู่สร้างสรรค์ทำนี้น่าประหลาดใจกับเกมยิ่งขึ้นแล้ว และสิ่งที่ได้ไม่รัก ดีเล่นอันดับเกม ตัน แกดเจ็ทท้าทายมากมาย และ ที่ดีที่สุดทั้งหมด การเข้าคลับและลิงสุทธิ เป็นผลสืบเนื่องของ PlayStation 2 เมื่อเร็ว ๆ นี้มีพื้นผิว และเพิ่มเติมอะไรสามารถกระตุ้นแฟน ๆ platformer ที่มีความสุขในครั้งแรก

99. The House of the Dead 2
เกมภาคนี้เอาบ้าระห่ำแล้วของพยุหะ Undead คืบมาที่คุณจะรุนแรงมากขึ้น ระดับเลือดมากขึ้น ยิงไม่ได้มาใด ๆเพิ่มเติมที่น่าตื่นเต้นกว่าบ้านแห่งความตาย 2 กับภาพความต้องการ และผู้บริสุทธิ์เพื่อบันทึกหัว วิธีเดียวที่จะอธิบายการกระทำคลั่ง เกม Arcade มาแคสต์ในแบบฟอร์มที่สมบูรณ์แบบ แต่น่าเสียดายที่ไม่มีอุปกรณ์เสริมปืนสมบูรณ์แบบพอๆกัน มันสูญเสียบางอย่าง แต่ไม่เพียงพอที่จะทำให้มันออกรายการนี้

98. Starcraft
ในเกมที่หลายคนปฏิวัติ สตาร์บรรจุหมัดกราฟิกขนาดใหญ่ตลอดจนหมายถึงการสิ้นสุด ถ้าคุณคิดว่า คุณสามารถพูดคุยพูดคุย และเดินดีกว่าคนอื่นเดิน คุณสามารถค้นหาได้ผ่าน BattleNet นอกเหนือจากค่า replay โคตร แคมเปญผู้เล่นเดี่ยวได้หลากหลายอย่างน่าอัศจรรย์ และครองหมด เรียนรู้จุดแข็งของแต่ละการแข่งขันเอาเวลา หลักแหลม และความอดทน สตาร์คราฟต์ยังคงเป็นหนึ่งในเกมที่นิยมมากที่สุด

97. Mortal Kombat II
ตัวละครใน เกม Mortal Kombat II เสี่ยงมีแขนของพวกเขาฉีกร่างกายของพวกเขาถูกกัดในช่วงครึ่งปีและหัวของพวกเขากิน - ทั้งหมดในน้ำพุอันงดงามของเลือด อืม ... สงสัยว่าการทะเลาะวิวาทเป็นเกี่ยวกับอะไร? ไม่ว่าจะเป็นความบันเทิงมาเพิ่มเติมจากการเล่นเกมหรือเลือดมากมายเป็นที่ถกเถียงกัน สิ่งเดียวที่แน่นอนคือ MK II ส่งมอบความตายให้กระเป๋าของผู้คนในอาเขตและในบ้าน

96. Tetris Attack
ทำไมเกม SNES นี้มี Tetris ในชื่อที่เราไม่มีความคิด สิ่งที่เราไม่ทราบว่าเป็นที่ Tetris โจมตีเป็นหนึ่งในเกมปริศนาเสพติดมากที่สุดที่เคยสร้าง สถานที่ตั้งคือการตรงกับบล็อกเช่นสีโดยการย้ายพวกเขาในตารางที่มีเคอร์เซอร์ของคุณ เมื่อพวกเขาตรงที่พวกเขาหายไปและวางบนของฝ่ายตรงข้าม คอมโบที่ใหญ่กว่าปล่อยบล็อกที่ใหญ่กว่าและทำให้บ้าเริ่มต้น เกมนี้ยังสามารถพบได้บนเกมบอยและ N64 เป็นโปเกมอนท้าทายปริศนาและโปเกมอนปริศนาลีกตามลำดับ

95. NBA 2K1
ไม่ได้ต้องการแค่จากกันด้วยดี แนวคิดภาพเอาชื่อ Gen b-ball ที่ดีที่สุดต่อไปและทำให้ดีกว่า ต้องเล่นออนไลน์อยู่เสมอจะหันหัวบาง แต่แล้วแปลกใจกับประชาชนด้วยโหมดแฟรนไชส์ที่ดีโพสต์ใหม่ขึ้นเคลื่อน และศาลถนนทราย ? ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นโดยไม่ถอยลงหนึ่งนิ้วจากการเล่นเกมที่สมจริงคับ 2k1 cemented สถานะภาพ แนวคิด ' เป็นกีฬาที่เพิ่มขึ้นดาวที่จะคาดคิดด้วย

94. Phantasy Star
ทุกคนมีได้ยินของดาวประหลาด แต่มันดูเหมือนกับว่าทุกคนแทบจะรู้วิธีที่ซีรีส์ได้เริ่มต้น หนึ่งปีเต็มก่อนที่อีนิกซ์เปลี่ยนโฉมหน้าของ RPGs มีชื่อ NES นักรบมังกรก้าได้รับการปล่อยตัวแล้วที่เหนือกว่ากราฟิกประหลาดดารา ด้วยการเคลื่อนไหวลำดับการต่อสู้ cutscenes ยังคงกรอบและซูมอินสำหรับการปฏิสัมพันธ์ของตัวละครประหลาดดาราที่อยู่ข้างหน้าของเวลาและหลายองค์ประกอบยังคงใช้ภายใน เกม RPG วันนี้

93. Ninja Gaiden
มันจะเป็นความยาวเดินทางลำบากสำหรับ Ryu Hayabusa แต่นักเล่นเกมอยู่ที่นั่นทุกขั้นตอนของวิธีการ ด้วยความที่เป็นผู้ใช้เริ่มต้นของภาพยนตร์ cutscenes นี้ 8 บิตด้าน scroller พบแฟน ๆ ติดกาวที่ที่นั่งของพวกเขาเพื่อดูว่าพล็อตจะพาพวกเขาไม่พูดถึงการกระทำ แม้ว่างวดที่สามของชื่อเป็นที่อ่อนแอกว่าสองคนแรกรต่อมาจะประดิษฐานอยู่ใน Tecmo ของตายหรือมีชีวิตต่อสู้ Hall of Fame

92. Cool Boarders 2
ชุดผู้โดยสารเย็น UEP ระบบนำประเทศหิวเกมกีฬาบนเพลย์สเตชัน และโลกจะไม่เหมือนเดิม ผู้โดยสาร 2 จุดสูงของชุดเย็น เป็นเกมยากที่ท้าทายนักเล่นเกมถึงสโนว์บอร์ดเซนเพื่อต่อสู้ของมอนสเตอร์ฮิลล์และกระโดด มันอาจไม่ได้ซับซ้อนเป็นโทนี่ฮอว์คโปรเล่นสเก็ต แต่จะไม่มีโทนี่ฮอว์ก โดยผู้โดยสารเย็น

91. Mario’s Picross
สถานที่ตั้งของหมายเลขอ้างอิงข้ามเพื่อหาพิกเซลที่คุณต้องค้นพบในการสร้างภาพเสียงเกี่ยวกับการเป็นความบันเทิงที่ดึงคิ้วของคุณออกมาพร้อมกับแหนบ แต่ในกรณีของมาริโอ Picross ก็อัจฉริยะบริสุทธิ์ หลายของสมาชิกในทีมงานที่นี่ที่เกมข่าวได้พ่ายแพ้เกมนี้หลายต่อหลายครั้ง แต่ปริศนาสมอง busting มันทำให้เรากลับมาอีกครั้งและอีกครั้ง พลัส, มาริโอ Picross จะทำให้หน้าตักหลังขุดอยู่ตลอดไปในประวัติศาสตร์ของการเล่นเกม

90. Super Bomberman
เราสามารถพูดอะไร เกมนี้เป็นระเบิด ผู้พัฒนาเกม ทั่วโลกมีทั้งหมดพลาดกำหนดหรือสองการซูเปอร์บอมเบอร์แมน แน่นอน การผจญภัยหนึ่งในผู้เล่นที่มีช่วงเวลาของ แต่วิธีจริงประสบการณ์ซูเปอร์บอมเบอร์แมนคือสามของเพื่อนของคุณในโหมดมัลติเพลเยอร์ในการรบ มันอาจดูน่ารัก และมีความ สุข แต่หลายคนบอมเบอร์แมนมีอะไรโหดร้าย และเลือด เพราะ เมื่อคุณเริ่มพูดตี เวลาที่หายไปเพียง

89. Baldur’s Gate II: Shadows of Amn
อาคารบน vaunted Baldur มรดกสืบเนื่องนี้ถูกสร้างด้วยรายละเอียดที่ประณีต ความเอาใจใส่และระมัดระวัง เป็นไปได้ทุกแง่มุมของการเล่นเกม อย่างรวดเร็วกลายเป็นที่รักที่สำคัญ bgii พบทางลงนับร้อยนับพันของบ้านทั่วโลก การผสมความสามารถหลายคนกับสายแปลงตา popping กราฟิกและครองหมด , ชื่อนี้มีแฟน ๆกรีดร้องมากเช่นที่พวกเขาเสร็จสิ้นการโจมตี 200 บวกชั่วโมงของพวกเขาในลืมอาณาจักร

88. Road Rash
มีหลายเกมแข่งรถมอเตอร์ไซค์ปีที่ผ่านมา แต่ไม่ได้จนกว่าถนนผื่นพวกเขามีความสามารถในการที่จะชนะน้ำมันดินออกจากฝ่ายตรงข้ามของคุณ เช่นเดียวกับหนังเรื่อง Death Race 2000 เป้าหมายของถนนผื่นคือการชนะในแบบที่คุณสามารถใด ๆ ความตื่นเต้นของการเตะฝ่ายตรงข้ามของคุณออกจักรยานของพวกเขาเกือบจะดีเท่า zinging ผ่านการจราจรที่ความเร็วจักร แต่มีอะไรดีไปกว่าการวิ่งทั้งในเกมเดียว

87. Hot Shots Golf
ชื่อกีฬามักจะผิดพลาดในด้านของการเป็นที่เรียบง่ายเกินไปหรือซับซ้อนเกินไป แต่ PS-X ของกอล์ฟร้อนภาพคร่อมเส้นที่มีเสน่ห์ที่จะสำรองไว้ แม้ว่ารูปลักษณ์ cartoony รับแจ้ง GI จะร้องไห้ "ไม่กอล์ฟซิม" ร้อนภาพพิสูจน์ให้เห็นว่าแม้จะให้นักกอล์ฟรุ่นเก๋าพอดีกับหลักสูตร ลึก Replay ถูกบันทึกด้วยตัวอักษรที่ซ่อนอยู่และหลักสูตรและการขาดของการข่มขู่จะปูทางสำหรับชื่อเช่น Cyber ​​เสือและมาริโอกอล์ฟ

SURVIVAL iOS GAMES NINTENDO SWITCH GAMES
BATTLE ROYALE GAMES BEST FREE iOS GAMES
FREE iOS GAMES ALL TIME VIDEO GAME MYSTERIES
SCARIEST HORROR GAMES VIDEO GAME URBAN LEGENDS
VIDEO GAMES OF ALL TIME VIDEO GAME EASTER EGGS
HORRIBLE SERIAL KILLERS BEAUTIFUL NATURAL PHENOMENA
SCARY CAUGHT ON VIDEO SCARY IN VIDEO GAMES
ABOUT DONALD TRUMP MONSTERS URBAN LEGENDS
POWERFUL NORTH KOREA KIM JONG UN ENJOYS
EVIL PEOPLE DID GREAT VIDEO GAME URBAN LEGENDS
EXPENSIVE FRUITS IN THE WORLD DEADLY UFO ATTACKS
MYSTERIOUS TIME TRAVELERS MOST MYSTERIOUS SOUNDS

No comments:

Post a Comment